Croeso i'r ail yng nghyfres CCR o edrych ar yr effaith o ddydd i ddydd y mae'r Coronafeirws yn ei chael ar ddetholiad o fusnesau yn y rhanbarth trwy safbwyntiau gwahanol graddedigion sydd newydd eu penodi a'u rheolwyr priodol.
Mae ein hail nodwedd yn ymdrin â Front Door Communications (FD Comms) – asiantaeth cysylltiadau cyhoeddus, cyfryngau cymdeithasol a marchnata cynnwys wedi’i lleoli yng Nghaerdydd – ac un o lawer o fusnesau bach yn y CCR sy’n gwneud eu gorau glas i gynnal “busnes fel arfer” yn y rhain na welwyd mo’u tebyg o’r blaen. amseroedd.
Buom yn siarad â Kath Chadwick, sydd ynghyd â Lynsey Walden, yn un o bartneriaid sefydlu FD Comms, am yr heriau y mae “cloi i lawr” Coronavirus yn eu cyflwyno i'w busnes. Dywedodd Kath wrthym:
“ Roeddem ar y blaen ar y newid i weithio gartref. Er budd iechyd a diogelwch fe wnaethom y penderfyniad i gau’r swyddfa wythnos cyn y cyhoeddiadau ar Fawrth 23ain felly rydym i gyd bellach wedi hen arfer a’r ffyrdd newydd o weithio.
Yr her fwyaf i ni oedd llai o ran mynediad at systemau a’r problemau capasiti rhwydwaith y bu’n rhaid i fusnesau mwy ymdopi â nhw – mae gan bob un ohonom bopeth sydd ei angen arnom ar ein gliniaduron ac rydym yn eithaf hunangynhaliol – i ni roedd yn ymwneud yn fwy â sicrhau, gyda’r holl alwadau ychwanegol ar ein hamser gartref gyda theuluoedd a phlant ifanc i roi sylw iddynt, roeddem yn gallu darparu’r cymorth hwnnw 24 awr y dydd i’n cleientiaid.”
Un o fanteision bod yn dîm bach clos yw’r ffaith bod FD Communications yn gyfarwydd iawn ag amgylchiadau personol ei gilydd ac yn gallu cyd-dynnu fel tîm i greu’r hyblygrwydd y mae mawr ei angen y mae ei angen ar rai â phlant ifanc yn arbennig. gallu ystwytho oriau gwaith o amgylch gofynion gofal plant a gwaith partner.
Ychwanegodd Kath: “ Rwy’n falch iawn o’r ffordd yr ydym i gyd wedi cefnogi ein gilydd yn y ffordd newydd o weithio, yn enwedig y gofal a’r tosturi rydym yn ei ddangos i’n gilydd yn barhaus tra ar yr un pryd yn parhau i ddarparu’r gwasanaeth y mae ein cleientiaid yn ei ddisgwyl ac yn ei haeddu gennym.
“Rwyf hefyd yn falch iawn o fod yn rhan o rwydwaith busnes sy’n malio am gyd-fusnesau. Er enghraifft, mae'r ffordd y mae rhai cleientiaid wedi mynnu talu ffioedd ar y diwrnod anfonebu i'n helpu gyda llif arian parod wedi gwneud argraff fawr arnaf a hefyd gyda sefydliadau fel yr IoD am y gofal a'r pryder y maent wedi'u dangos i ni. Mae’n galonogol teimlo’n rhan o gymuned fusnes glos sydd eisiau cefnogi ein gilydd mewn unrhyw ffordd y gallwn yn ystod y cyfnod anodd hwn.”
Pan ofynnwyd iddi a oedd y Coronafeirws wedi newid gofynion cleientiaid yn sylweddol neu a ydynt wedi canfod bod y math o bethau y maent yn gwneud mwy ohonynt wedi newid, dywedodd Kath: “Un o’r newidiadau mwyaf yr ydym wedi’i weld yn amlwg yw’r arafu a’r oedi o ran gwaith yn y sectorau lletygarwch / hamdden yn ogystal â thynhau'r llinynnau pwrs yn gyffredinol, fodd bynnag, ar yr ochr gadarnhaol, rydym wedi profi cynnydd cyfatebol yn y gwaith sy'n cefnogi Recriwtio. Mae Acorn Recruitment, er enghraifft, yn un o’n cleientiaid ac rydym wedi bod yn weithgar wrth gefnogi eu hymgyrchoedd recriwtio ar gyfer cyfuniad o’r Byrddau Iechyd a’r gadwyn cyflenwi dosbarthu bwyd, ochr yn ochr ag ymgyrchoedd recriwtio helaeth eraill ar gyfer amrywiaeth o gleientiaid eraill.”
Fel pob busnes arall mae FD Communications wedi bod yn defnyddio Microsoft Teams, Skype, Zoom ar gyfer cyfarfodydd tîm mewnol a chyfarfodydd cleientiaid ac maent yn gwneud pwynt o gael galwad fideo gyda phawb yn y tîm o leiaf unwaith yr wythnos. Maent hefyd wedi sefydlu grŵp app Whats sy'n darparu man ar gyfer hiwmor a sgyrsiau achlysurol o ddydd i ddydd yr ydym i gyd yn eu cymryd cymaint yn ganiataol pan fyddwch wedi'ch gosod wrth ymyl eich cydweithwyr. Pan ofynnwyd iddi beth mae hi'n ei golli fwyaf am fywyd swyddfa
Dywedodd Kath: “Dim ond y rhyngweithiadau bach yna, yr achlysurol 'beth ydych chi'n ei feddwl am hyn neu'r llall' sy'n gwneud i'r olwynion droi'n gyflymach. Mae'n ymddangos bod yr adeiladu ar feddyliau ei gilydd yn gweithio ychydig yn well wyneb yn wyneb nag y mae ar sgrin a rennir tîm neu mewn galwad. Ar yr ochr gadarnhaol fodd bynnag, mae'n ein gorfodi ni i gyd i fod yn fwy annibynnol a hyderus gyda'n sgiliau ein hunain ac nid yw hynny'n beth drwg” .
Yn olaf, pan ofynnwyd iddi am yr heriau o reoli Annie Harding, un o raddedigion CCR a benodwyd yn ddiweddar, dywedodd Kath: “Pa heriau…? Mae Annie wedi addasu'n wych i'r newid mewn ffyrdd o weithio. Fel y rhan fwyaf o raddedigion mae ei gafael ar dechnoleg yn wych ac nid yw hynny'n peri unrhyw broblem o gwbl ond mae hi hefyd wedi defnyddio'r cyfle hwn i godi'r baton a rhedeg gydag ef gan ddangos i ni beth mae hi'n gallu ei wneud heb fawr o oruchwyliaeth. Ydy, yn sicr, mae trafod cysyniadau ac adolygu allbwn yn cymryd ychydig yn hirach pan gaiff ei wneud dros y ffôn a sgriniau a rennir, ond nid yw wedi cael unrhyw effaith ar ein gallu i barhau i sicrhau ein bod yn darparu cynnwys o'r radd flaenaf i'n cleientiaid. Mae ei brwdfrydedd hefyd yn cadw’r gweddill ohonom i fynd pan fyddwn yn jyglo’r straeniau bywyd o ddydd i ddydd, yn ogystal â gweithio’n llawn amser.”
Buom hefyd yn siarad ag Annie am yr heriau o fod yn raddedig cymharol newydd mewn busnes sydd wedi gorfod symud o fod yn gweithio yn y swyddfa i fod yn gartref o fewn misoedd i’w phenodiad.
Yn gyntaf, gofynnwyd i Annie sut y daeth i wybod am y Cynllun Graddedigion a’r rôl:
“Cefais wybod am y rôl Gyfathrebu yn gyntaf trwy wefan swydd ac yna gwnes gais trwy wefan Cynllun Graddedigion Prifddinas-Ranbarth Caerdydd. Roeddwn yn lwcus iawn gan fy mod eisiau aros yn Rhanbarth Caerdydd ac roedd y ffaith ei fod yn gysylltiedig â chynllun mor wych yn fonws! Roedd y broses gyfan yn gyflym iawn o ymgeisio am y rôl, cael galwad yn ôl ac yna cael y cyfweliad. Astudiais Dylunio Graffig yn y brifysgol a symudais i Gaerdydd gan fy mod yn caru'r Ddinas ac eisiau gweithio yma”.
Yn amlwg mae bywydau gwaith pawb wedi newid yn aruthrol dros yr ychydig wythnosau diwethaf… pan ofynnwyd iddi sut mae COVID-19 wedi newid cynnwys ei diwrnod gwaith yn benodol, dywedodd Annie: “Mae mwy o newyddion i’w monitro nawr a phethau i fod yn ymwybodol ohonynt wrth redeg cyfryngau cymdeithasol ar gyfer cleientiaid. Rwyf hefyd yn gweld bod mwy o fy amser yn canolbwyntio ar gael y wybodaeth ddiweddaraf mewn cynadleddau a negeseuon e-bost mwy rheolaidd. Rwy'n lwcus gan fy mod wedi setlo yn fy swydd cyn i bopeth ddigwydd, cawsom ein hanfon i weithio o gartref cyn i'r holl reoliadau ddod i fodolaeth gan fod llawer o'n cleientiaid yn anghysbell beth bynnag a chan wneud y cyfryngau cymdeithasol nid yw'n gwneud gwahaniaeth enfawr i mi . Os rhywbeth, rwy'n meddwl ein bod wedi bod yn brysurach ers y firws gan fod cleientiaid eisiau rhoi mwy o gynnwys allan. Yn gyffredinol, serch hynny, mae'n well gen i amgylchedd y swyddfa oherwydd mae'n haws cyfathrebu â'r tîm”.
Pan ofynnwyd iddi ei barn o safbwynt y gweithiwr ar sut mae FD Comms wedi ymateb i’r heriau a ddaeth yn sgil y newid hwn neu i ba raddau y mae’n fusnes fel arfer, dywedodd Annie: “Mae busnes wedi cynyddu ac rydym yn gweithio’n galetach i ddarparu’r wybodaeth i gleientiaid. cymorth sydd ei angen arnynt yn ystod y cyfnod hwn. Rwyf yn bersonol wedi bod yn rhoi llawer mwy allan yn ystod y cyfnod hwn ond mae'n rhaid i ni fod yn ofalus gyda'r allbwn rydyn ni'n ei roi allan nawr gan fod angen iddo gyfleu'r neges gywir. Mae angen i ni fod yn bwyllog gyda phob post. Mae'n ymddangos bod popeth bellach yn gysylltiedig - mewn un ffordd neu'r llall - â COVID-19 y dyddiau hyn. Mae Drws Ffrynt wedi bod mor gefnogol i ni. Mae gennym lawer mwy o alwadau cynadledda i gadw mewn cysylltiad â'n gilydd. Rydym hefyd yn defnyddio WhatsApp i gadw mewn cysylltiad ac mae'r tîm yn wych o ran sicrhau bod pawb yn gyfforddus â'u tasgau a sicrhau bod gennym yr holl wybodaeth ac offer sydd eu hangen arnom i wneud ein gwaith yn effeithiol. Fe wnaethon nhw roi stand gliniadur i mi ac yn y bôn mae gen i fy swyddfa gartref, sy'n wych!”
Pan ofynnwyd iddi beth yw ei dyheadau ar gyfer y dyfodol nawr ac a ydyn nhw wedi newid o gwbl, dywedodd Annie: “Rwyf am barhau i weithio ym maes marchnata digidol yn Front Door Communications ac aros yn sefydlog yma yng Nghaerdydd am y dyfodol rhagweladwy. Rwy’n caru Caerdydd ac rwy’n caru fy swydd felly fy nghynllun yw cadw gafael arni!”
Yn olaf, gair olaf gan CCR, os ydych yn gwerthuso eich gallu ac angen unrhyw adnoddau pellach i reoli ar hyn o bryd, efallai y bydd Cynllun Graddedigion Prifddinas-Ranbarth Caerdydd yn gallu helpu. Gall y Cynllun ddarparu gwasanaeth recriwtio rhad ac am ddim a syml a all gyfateb eich anghenion adnoddau uniongyrchol i dalent graddedig medrus yn y rhanbarth.
Os oes gennych ddiddordeb mewn darganfod mwy, cysylltwch â naill ai laura.carter@caerdydd.gov.uk neu Geraldine.OSullivan@caerdydd.gov.uk.
Croeso i'r ail yng nghyfres CCR o edrych ar yr effaith o ddydd i ddydd y mae'r Coronafeirws yn ei chael ar ddetholiad o fusnesau yn y rhanbarth trwy safbwyntiau gwahanol graddedigion sydd newydd eu penodi a'u rheolwyr priodol.
Mae ein hail nodwedd yn ymdrin â Front Door Communications (FD Comms) – asiantaeth cysylltiadau cyhoeddus, cyfryngau cymdeithasol a marchnata cynnwys wedi’i lleoli yng Nghaerdydd – ac un o lawer o fusnesau bach yn y CCR sy’n gwneud eu gorau glas i gynnal “busnes fel arfer” yn y rhain na welwyd mo’u tebyg o’r blaen. amseroedd.
Buom yn siarad â Kath Chadwick, sydd ynghyd â Lynsey Walden, yn un o bartneriaid sefydlu FD Comms, am yr heriau y mae “cloi i lawr” Coronavirus yn eu cyflwyno i'w busnes. Dywedodd Kath wrthym:
“ Roeddem ar y blaen ar y newid i weithio gartref. Er budd iechyd a diogelwch fe wnaethom y penderfyniad i gau’r swyddfa wythnos cyn y cyhoeddiadau ar Fawrth 23ain felly rydym i gyd bellach wedi hen arfer a’r ffyrdd newydd o weithio.
Yr her fwyaf i ni oedd llai o ran mynediad at systemau a’r problemau capasiti rhwydwaith y bu’n rhaid i fusnesau mwy ymdopi â nhw – mae gan bob un ohonom bopeth sydd ei angen arnom ar ein gliniaduron ac rydym yn eithaf hunangynhaliol – i ni roedd yn ymwneud yn fwy â sicrhau, gyda’r holl alwadau ychwanegol ar ein hamser gartref gyda theuluoedd a phlant ifanc i roi sylw iddynt, roeddem yn gallu darparu’r cymorth hwnnw 24 awr y dydd i’n cleientiaid.”
Un o fanteision bod yn dîm bach clos yw’r ffaith bod FD Communications yn gyfarwydd iawn ag amgylchiadau personol ei gilydd ac yn gallu cyd-dynnu fel tîm i greu’r hyblygrwydd y mae mawr ei angen y mae ei angen ar rai â phlant ifanc yn arbennig. gallu ystwytho oriau gwaith o amgylch gofynion gofal plant a gwaith partner.
Ychwanegodd Kath: “ Rwy’n falch iawn o’r ffordd yr ydym i gyd wedi cefnogi ein gilydd yn y ffordd newydd o weithio, yn enwedig y gofal a’r tosturi rydym yn ei ddangos i’n gilydd yn barhaus tra ar yr un pryd yn parhau i ddarparu’r gwasanaeth y mae ein cleientiaid yn ei ddisgwyl ac yn ei haeddu gennym.
“Rwyf hefyd yn falch iawn o fod yn rhan o rwydwaith busnes sy’n malio am gyd-fusnesau. Er enghraifft, mae'r ffordd y mae rhai cleientiaid wedi mynnu talu ffioedd ar y diwrnod anfonebu i'n helpu gyda llif arian parod wedi gwneud argraff fawr arnaf a hefyd gyda sefydliadau fel yr IoD am y gofal a'r pryder y maent wedi'u dangos i ni. Mae’n galonogol teimlo’n rhan o gymuned fusnes glos sydd eisiau cefnogi ein gilydd mewn unrhyw ffordd y gallwn yn ystod y cyfnod anodd hwn.”
Pan ofynnwyd iddi a oedd y Coronafeirws wedi newid gofynion cleientiaid yn sylweddol neu a ydynt wedi canfod bod y math o bethau y maent yn gwneud mwy ohonynt wedi newid, dywedodd Kath: “Un o’r newidiadau mwyaf yr ydym wedi’i weld yn amlwg yw’r arafu a’r oedi o ran gwaith yn y sectorau lletygarwch / hamdden yn ogystal â thynhau'r llinynnau pwrs yn gyffredinol, fodd bynnag, ar yr ochr gadarnhaol, rydym wedi profi cynnydd cyfatebol yn y gwaith sy'n cefnogi Recriwtio. Mae Acorn Recruitment, er enghraifft, yn un o’n cleientiaid ac rydym wedi bod yn weithgar wrth gefnogi eu hymgyrchoedd recriwtio ar gyfer cyfuniad o’r Byrddau Iechyd a’r gadwyn cyflenwi dosbarthu bwyd, ochr yn ochr ag ymgyrchoedd recriwtio helaeth eraill ar gyfer amrywiaeth o gleientiaid eraill.”
Fel pob busnes arall mae FD Communications wedi bod yn defnyddio Microsoft Teams, Skype, Zoom ar gyfer cyfarfodydd tîm mewnol a chyfarfodydd cleientiaid ac maent yn gwneud pwynt o gael galwad fideo gyda phawb yn y tîm o leiaf unwaith yr wythnos. Maent hefyd wedi sefydlu grŵp app Whats sy'n darparu man ar gyfer hiwmor a sgyrsiau achlysurol o ddydd i ddydd yr ydym i gyd yn eu cymryd cymaint yn ganiataol pan fyddwch wedi'ch gosod wrth ymyl eich cydweithwyr. Pan ofynnwyd iddi beth mae hi'n ei golli fwyaf am fywyd swyddfa
Dywedodd Kath: “Dim ond y rhyngweithiadau bach yna, yr achlysurol 'beth ydych chi'n ei feddwl am hyn neu'r llall' sy'n gwneud i'r olwynion droi'n gyflymach. Mae'n ymddangos bod yr adeiladu ar feddyliau ei gilydd yn gweithio ychydig yn well wyneb yn wyneb nag y mae ar sgrin a rennir tîm neu mewn galwad. Ar yr ochr gadarnhaol fodd bynnag, mae'n ein gorfodi ni i gyd i fod yn fwy annibynnol a hyderus gyda'n sgiliau ein hunain ac nid yw hynny'n beth drwg” .
Yn olaf, pan ofynnwyd iddi am yr heriau o reoli Annie Harding, un o raddedigion CCR a benodwyd yn ddiweddar, dywedodd Kath: “Pa heriau…? Mae Annie wedi addasu'n wych i'r newid mewn ffyrdd o weithio. Fel y rhan fwyaf o raddedigion mae ei gafael ar dechnoleg yn wych ac nid yw hynny'n peri unrhyw broblem o gwbl ond mae hi hefyd wedi defnyddio'r cyfle hwn i godi'r baton a rhedeg gydag ef gan ddangos i ni beth mae hi'n gallu ei wneud heb fawr o oruchwyliaeth. Ydy, yn sicr, mae trafod cysyniadau ac adolygu allbwn yn cymryd ychydig yn hirach pan gaiff ei wneud dros y ffôn a sgriniau a rennir, ond nid yw wedi cael unrhyw effaith ar ein gallu i barhau i sicrhau ein bod yn darparu cynnwys o'r radd flaenaf i'n cleientiaid. Mae ei brwdfrydedd hefyd yn cadw’r gweddill ohonom i fynd pan fyddwn yn jyglo’r straeniau bywyd o ddydd i ddydd, yn ogystal â gweithio’n llawn amser.”
Buom hefyd yn siarad ag Annie am yr heriau o fod yn raddedig cymharol newydd mewn busnes sydd wedi gorfod symud o fod yn gweithio yn y swyddfa i fod yn gartref o fewn misoedd i’w phenodiad.
Yn gyntaf, gofynnwyd i Annie sut y daeth i wybod am y Cynllun Graddedigion a’r rôl:
“Cefais wybod am y rôl Gyfathrebu yn gyntaf trwy wefan swydd ac yna gwnes gais trwy wefan Cynllun Graddedigion Prifddinas-Ranbarth Caerdydd. Roeddwn yn lwcus iawn gan fy mod eisiau aros yn Rhanbarth Caerdydd ac roedd y ffaith ei fod yn gysylltiedig â chynllun mor wych yn fonws! Roedd y broses gyfan yn gyflym iawn o ymgeisio am y rôl, cael galwad yn ôl ac yna cael y cyfweliad. Astudiais Dylunio Graffig yn y brifysgol a symudais i Gaerdydd gan fy mod yn caru'r Ddinas ac eisiau gweithio yma”.
Yn amlwg mae bywydau gwaith pawb wedi newid yn aruthrol dros yr ychydig wythnosau diwethaf… pan ofynnwyd iddi sut mae COVID-19 wedi newid cynnwys ei diwrnod gwaith yn benodol, dywedodd Annie: “Mae mwy o newyddion i’w monitro nawr a phethau i fod yn ymwybodol ohonynt wrth redeg cyfryngau cymdeithasol ar gyfer cleientiaid. Rwyf hefyd yn gweld bod mwy o fy amser yn canolbwyntio ar gael y wybodaeth ddiweddaraf mewn cynadleddau a negeseuon e-bost mwy rheolaidd. Rwy'n lwcus gan fy mod wedi setlo yn fy swydd cyn i bopeth ddigwydd, cawsom ein hanfon i weithio o gartref cyn i'r holl reoliadau ddod i fodolaeth gan fod llawer o'n cleientiaid yn anghysbell beth bynnag a chan wneud y cyfryngau cymdeithasol nid yw'n gwneud gwahaniaeth enfawr i mi . Os rhywbeth, rwy'n meddwl ein bod wedi bod yn brysurach ers y firws gan fod cleientiaid eisiau rhoi mwy o gynnwys allan. Yn gyffredinol, serch hynny, mae'n well gen i amgylchedd y swyddfa oherwydd mae'n haws cyfathrebu â'r tîm”.
Pan ofynnwyd iddi ei barn o safbwynt y gweithiwr ar sut mae FD Comms wedi ymateb i’r heriau a ddaeth yn sgil y newid hwn neu i ba raddau y mae’n fusnes fel arfer, dywedodd Annie: “Mae busnes wedi cynyddu ac rydym yn gweithio’n galetach i ddarparu’r wybodaeth i gleientiaid. cymorth sydd ei angen arnynt yn ystod y cyfnod hwn. Rwyf yn bersonol wedi bod yn rhoi llawer mwy allan yn ystod y cyfnod hwn ond mae'n rhaid i ni fod yn ofalus gyda'r allbwn rydyn ni'n ei roi allan nawr gan fod angen iddo gyfleu'r neges gywir. Mae angen i ni fod yn bwyllog gyda phob post. Mae'n ymddangos bod popeth bellach yn gysylltiedig - mewn un ffordd neu'r llall - â COVID-19 y dyddiau hyn. Mae Drws Ffrynt wedi bod mor gefnogol i ni. Mae gennym lawer mwy o alwadau cynadledda i gadw mewn cysylltiad â'n gilydd. Rydym hefyd yn defnyddio WhatsApp i gadw mewn cysylltiad ac mae'r tîm yn wych o ran sicrhau bod pawb yn gyfforddus â'u tasgau a sicrhau bod gennym yr holl wybodaeth ac offer sydd eu hangen arnom i wneud ein gwaith yn effeithiol. Fe wnaethon nhw roi stand gliniadur i mi ac yn y bôn mae gen i fy swyddfa gartref, sy'n wych!”
Pan ofynnwyd iddi beth yw ei dyheadau ar gyfer y dyfodol nawr ac a ydyn nhw wedi newid o gwbl, dywedodd Annie: “Rwyf am barhau i weithio ym maes marchnata digidol yn Front Door Communications ac aros yn sefydlog yma yng Nghaerdydd am y dyfodol rhagweladwy. Rwy’n caru Caerdydd ac rwy’n caru fy swydd felly fy nghynllun yw cadw gafael arni!”
Yn olaf, gair olaf gan CCR, os ydych yn gwerthuso eich gallu ac angen unrhyw adnoddau pellach i reoli ar hyn o bryd, efallai y bydd Cynllun Graddedigion Prifddinas-Ranbarth Caerdydd yn gallu helpu. Gall y Cynllun ddarparu gwasanaeth recriwtio rhad ac am ddim a syml a all gyfateb eich anghenion adnoddau uniongyrchol i dalent graddedig medrus yn y rhanbarth.
Os oes gennych ddiddordeb mewn darganfod mwy, cysylltwch â naill ai laura.carter@caerdydd.gov.uk neu Geraldine.OSullivan@caerdydd.gov.uk.